3 cách để thúc đẩy một cửa hàng ngoại tuyến trên Facebook

0
77

Bạn đang muốn giới thiệu cửa hàng trên Facebook?

Tự hỏi làm thế nào để dẫn khách đến cửa hàng nhiều hơn

Trong bài này, bạn sẽ khám phá ra ba cách để thúc đẩy cửa hàng của bạn trên Facebook

3 cách để thúc đẩy một cửa hàng ngoại tuyến trên Facebook

Tăng bài đăng để thúc đẩy một lời đề nghị hoặc sự kiện

Hãy bắt đầu bằng cách đơn giản nhất để có được tên của bạn ở phía trước đối tượng mục tiêu của bạn: một bài đăng tăng cường Facebook. Không nhầm lẫn, khi bạn tăng bài đăng, bạn thực sự đang chạy một quảng cáo trên Facebook. Facebook chỉ trình bày chiếc xe nhập cảnh này vào nền tảng quảng cáo riêng biệt với giao diện quảng cáo chính của họ.

Hầu như mỗi khi bạn tạo một bài đăng trên trang Facebook của mình, bạn sẽ thấy nút Boost Post màu xanh lam, khuyến khích bạn chia sẻ bài đăng của mình với khán giả rộng hơn . (Facebook gần đây đã gỡ bỏ khả năng tăng từ một số loại bài đăng .)

Bạn có thể tăng bài đăng trong khoảng 2 phút, vì vậy đây là một cách dễ dàng để nhắc nhở khán giả địa phương bạn có mặt ở đó hoặc để quảng bá một chương trình khuyến mại hoặc sự kiện đặc biệt . Nó cũng có thể giúp bạn luôn đứng đầu trong tâm trí bằng cách thường xuyên chia sẻ một loạt nội dung như những gợi ý hữu ích và lời khuyên, những câu chuyện về các nỗ lực gây quỹ hoặc tin tức thú vị về ngành của bạn.

Nút Boost Post sẽ xuất hiện dưới hầu hết các bài viết trên Facebook của bạn.

Nút Boost Post sẽ xuất hiện dưới hầu hết các bài viết trên Facebook của bạn.

Vì mục đích của bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung vào cách tạo bài đăng quảng bá một đề nghị hoặc sự kiện. Đây là một quá trình gồm hai phần:

  • Xuất bản một bài đăng trên trang của bạn sẽ khuyến khích mọi người thực hiện hành động mà bạn muốn.
  • Tăng vị trí đăng bài do đó khán giả rộng lớn hơn thường thấy hơn bình thường.

Tạo bài đăng của bạn

Khi bạn tạo bài đăng, hãy suy nghĩ về đối tượng tại cửa hàng và những gì họ có thể sẽ phản hồi. Đề cập đến tên của khu vực hoặc thành phố mà bạn đang nhắm mục tiêu trong bài đăng của bạn để thu hút khách hàng tại khu vực cửa hàng và thu hút sự chú ý của họ trong nguồn cấp dữ liệu tin tức.

Trong bài đăng của bạn, sử dụng một hình ảnh hấp dẫn mà nổi bật mà không cần được sang trọng. Nếu bạn muốn làm như vậy, hãy chọn hình ảnh mặt tiền, biểu tượng, nhân viên để làm nổi bật sự nhận biết từ khách hàng của bạn.

Đẩy mạnh một bài đăng có chứa biểu tượng của bạn giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu và làm quen với sự quen thuộc.

Mặc dù hình ảnh đơn hoạt động tốt, hãy xem xét thay đổi nó bằng các tùy chọn phương tiện truyền thông khác khi bạn tạo một bài đăng. Ví dụ: tải lên video ( một video đơn giản được ghi lại trên điện thoại của bạn), tạo một bài đăng băng với nhiều hình ảnh hoặc tạo trình chiếu với tối đa 10 hình ảnh. Những loại phương tiện này cho phép bạn kể thêm câu chuyện của mình và giới thiệu một loạt các sản phẩm hoặc dịch vụ.

Khi tạo một bài đăng Facebook để tăng tốc, đừng luôn luôn đi với một hình ảnh duy nhất;  thử nghiệm với các phương tiện truyền thông khác tùy chọn quá.

 

Tạo trình chiếu là một cách tuyệt vời để tận dụng lợi thế của việc kéo video. Hay nhất của tất cả, chỉ mất vài phút để thiết lập!

Tạo trình chiếu trên Facebook bằng cách tải lên ảnh của riêng bạn hoặc sử dụng ảnh đã được chia sẻ trên trang của bạn.

Tạo trình chiếu trên Facebook bằng cách tải lên ảnh của riêng bạn hoặc sử dụng ảnh đã được chia sẻ trên trang của bạn.

Một lần nữa, bạn có tùy chọn để tải ảnh lên trực tiếp hoặc sử dụng các bức ảnh mà bạn đã chia sẻ trên timeline của bạn hoặc đã được gắn thẻ.

Facebook giúp bạn dễ dàng tạo ra một trình chiếu từ những bức ảnh bạn đã chia sẻ trên trang của mình.

Các chức năng chỉnh sửa cơ bản cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh video của bạn .

Chỉnh sửa thời lượng và chuyển đổi hình ảnh cho trình chiếu trên Facebook của bạn.

Chỉnh sửa thời lượng và chuyển đổi hình ảnh cho trình chiếu trên Facebook của bạn.

Mẹo : Khi bài đăng của bạn đã được xuất bản, bạn có thể tải video của bạn từ Facebook để sử dụng ở nơi khác trong tiếp thị của bạn.

Tăng tiếp cận bài đăng của bạn

Để tăng bài đăng trên Facebook của bạn, hãy nhấp vào nút Boost Post màu xanh phía dưới bài đăng để xem các tùy chọn để thiết lập quảng cáo của bạn.

Trước tiên, hãy chọn mục tiêu của bạn , đây là một tính năng mới cho bài viết được tăng cường đến mục tiêu. Các tùy chọn bạn nhìn thấy dựa trên phương tiện bạn đã sử dụng trong bài đăng của bạn. Để xem các tùy chọn có sẵn , chỉ cần nhấp Thay đổi .

Facebook giúp bạn dễ dàng thiết lập bài đăng được tăng cường bằng cách đi bộ qua các tùy chọn.

Nếu bạn đã sử dụng một hình ảnh trong bài đăng của mình, các tùy chọn của bạn sẽ tăng cường tương tác (lượt thích, nhận xét và chia sẻ) hoặc khuyến khích mọi người nhắn tin trang của bạn. Nếu bạn đã sử dụng một video, bạn có thể đạt được số lần xem video hoặc tin nhắn đến trang của bạn. Nếu bạn đã đưa liên kết đến trang web của mình, các tùy chọn của bạn sẽ là tương tác, tin nhắn hoặc liên kết nhấp chuột.

Facebook sẽ tối ưu hóa kết quả quảng cáo của bạn cho mục tiêu mà bạn chọn . Nói cách khác, Facebook sẽ hiển thị quảng cáo của bạn cho những người có nhiều khả năng thực hiện hành động phù hợp với mục tiêu của bạn.

Để xác định đối tượng mục tiêu của bạn, hãy chọn một độ tuổi, giới tính và vị trí . Khi bạn gõ tên cho khách hàng , Facebook sẽ lưu nó cho sử dụng trong tương lai.

Facebook cho phép bạn nhắm mục tiêu một bài đăng được tăng cường đến các vị trí cụ thể.

Để chọn vị trí , hãy nhập tên địa chỉ, địa chỉ hoặc mã zip hoặc thả ghim vào bản đồđược cung cấp. Sau đó chọn khoảng cách từ vị trí đó bạn muốn bao gồm.

Lưu ý rằng bạn cũng có thể loại trừ vị trí cụ thể . Điều này có thể hữu ích nếu bạn nói rằng doanh nghiệp của bạn là một đại lý và bạn không muốn quảng cáo của mình xuất hiện với những người trong khu vực lân cận.

Chỉ định bán kính của khu vực mà bạn muốn bài viết được tăng cường của mình để trang trải.

Chỉ định bán kính của khu vực mà bạn muốn bài viết được tăng cường của mình để trang trải.

Facebook cho phép bạn lọc các bộ lọc quan tâm cụ thể trên đầu trang của nhắm mục tiêu địa phương mà bạn đã chọn. Điều này cho phép bạn có được bài đăng của mình trước những người có khả năng quan tâm đến cửa hàng của bạn.

Tùy thuộc vào loại bài đăng bạn đã tạo, bạn sẽ có tùy chọn hiển thị bài đăng trên các vị trí trên máy tính để bàn, di động và / hoặc Instagram . Lưu ý rằng bạn cũng có tùy chọn để hiển thị quảng cáo của bạn trên Mạng Đối Thoại . Đây là các trang web bên ngoài mà Facebook đã hợp tác. Bỏ chọn hộp nếu bạn không muốn quảng cáo của mình được hiển thị ở đó.

Cuối cùng, hãy đặt thời lượng quảng cáo của bạn . Chọn một trong ba lựa chọn độ dài hoặc tùy chỉnh ngày kết thúc bằng lịch.

Bạn có thể tự đặt ngày kết thúc cho chương trình khuyến mãi được tăng cường của mình.

Bạn có thể tự đặt ngày kết thúc cho chương trình khuyến mãi được tăng cường của mình.

# 2: Tiếp cận nhiều người hơn với khuyến mãi tại cửa hàng

Tạo một quảng cáo tại cửa hàng (trước đây gọi là quảng cáo nhận thức về doanh nghiệp ở địa phương) thường là một sự thay thế tốt hơn cho một bài đăng được tăng cường cho các doanh nghiệp địa phương. Tùy chọn này không hiển thị nổi bật nên các nhà tiếp thị thường bỏ qua nó.

Quảng cáo cửa hàng được tối ưu hóa để tiếp cận càng nhiều người càng tốt. Mặt khác, các bài viết được tăng cường được tối ưu hóa để tương tác và sẽ được hiển thị chủ yếu cho những người có nhiều khả năng phản hồi lại các bài đăng trên Facebook trong đối tượng bạn chọn.

Nếu bạn đang chạy các bài đăng được tăng cường như một cách để nhận được thông tin về cửa hàng của mình, bạn có thể bỏ lỡ cơ hội tiếp xúc với khán giả mà bạn muốn thu hút. Để đảm bảo bạn tiếp cận những người không nhất thiết phải trả lời các bài đăng , hãy chạy các quảng cáo tiếp cận đến khu vực quanh cửa hàng

Bạn có thể thiết lập loại quảng cáo này bằng Quản lý Quảng cáo (chọn mục tiêu Reach) hoặc bạn có thể thiết lập nó trực tiếp từ trang của bạn. Lợi thế lớn nhất để thực hiện từ trang của bạn là bạn có thể chọn từ một số nút gọi hành động cụ thể hướng đến việc thúc đẩy bán hàng và yêu cầu .

Nhược điểm là quảng cáo được giới hạn trong một hình ảnh duy nhất. Mặt khác, Quản lý Quảng cáo cho phép bạn chọn từ đầy đủ các tuỳ chọn phương tiện. Để tạo quảng cáo từ trang của bạn , hoặc nhấp vào Quảng bá ở thanh bên trái hoặc nhấp vào Quảng cáo doanh nghiệp của bạn trong các tùy chọn đăng bài trên trang.

Bạn có thể thiết lập xúc tiến kinh doanh địa phương của Facebook từ thanh bên trái hoặc từ các tùy chọn đăng bài trên trang.

Tiếp theo, kéo vòng tròn để chọn vị trí bạn muốn nhắm mục tiêu . Để thay đổi bán kính của hình tròn, hãy chọn một tùy chọn từ trình đơn thả xuống Radius .

Bạn có thể chọn một vị trí cụ thể cho xúc tiến kinh doanh tại địa phương của bạn và tùy chỉnh bán kính đạt được.

Chọn đối tượng của bạn nhắm mục tiêu tương tự như thiết lập nó cho một bài đăng tăng cường. Lưu ý rằng bạn cũng có tùy chọn để chạy quảng cáo trên Instagram.

Chọn xem bạn có muốn quảng bá doanh nghiệp địa phương của mình xuất hiện trên Instagram hay không.

Facebook điền trước quảng cáo bằng văn bản và hình ảnh được rút ra từ ảnh bìa và mô tả trang của bạn. Chỉnh sửa thông tin này để tạo một quảng cáo thúc đẩy hành động

Lưu ý rằng bạn được giới hạn ở 25 ký tự cho dòng tiêu đề và 90 ký tự cho văn bản. Các bản xem trước về cách quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên máy tính để bàn, di động và Instagram được hiển thị bên phải.

Tiếp theo, chọn nút gọi hành động . Các tùy chọn này là duy nhất cho loại quảng cáo này bởi vì chúng sẽ đưa khách truy cập trực tiếp đến hành động được chọn.

Cuối cùng, hãy đặt ngân sách và thời gian cho quảng cáo của bạn, như được mô tả trước đó cho một bài đăng được tăng cường. Khi bạn hài lòng với quảng cáo của mình, hãy nhấp vào nút Quảng bá . Quảng cáo của bạn sẽ trải qua quá trình xem xét và sau đó xuất hiện sau khi phê duyệt.

3: Cung cấp Phiếu mua hàng với Bot Facebook Messenger

Các chương trình Facebook Messenger cung cấp tiềm năng tuyệt vời cho các nhà tiếp thị vì khách truy cập có thể đăng ký vào trang Facebook của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột. Khi họ đã đăng ký, bạn có thể gửi thông tin và cập nhật cho họ thông qua Messenger (trong phạm vi được nêu trong chính sách của Facebook ).

Bots là một cách thuận tiện, đơn giản để chia sẻ thông tin về việc ra mắt và bán hàng . Ngoài ra, tỷ lệ mở, đọc và nhấp chuột cho các thư này rất lớn so với tỷ lệ mở email tương đương.

Tuy nhiên, nhiều chủ doanh nghiệp hoặc không biết rằng công nghệ này tồn tại hoặc nghĩ rằng nó quá phức tạp đối với họ để sử dụng.

Nếu đó là bạn, hãy sẵn sàng thay đổi ý kiến ​​của bạn!

ManyChat có một chức năng hoàn hảo cho các cửa hàng muốn phát triển theo cách mới. Nếu người dùng gõ một từ cụ thể trong các nhận xét bên dưới bài đăng của bạn, họ sẽ tự động đăng ký vào bot Messenger của bạn và bạn có thể gửi cho họ một phiếu mua hàng.

Đây không chỉ là cách tuyệt vời để xây dựng nhận thức , thúc đẩy lưu lượng truy cập nhưng cũng có thêm lợi ích cho phép bạn tiếp tục giao tiếp với các thuê bao Messenger .

Thiết lập một chatbot cho doanh nghiệp của bạn rất đơn giản. Đầu tiên , tạo một tài khoản ManyChat miễn phí . Sau đó đi tới bảng điều khiển của bạn và nhấp vào Công cụ tăng trưởng .

Để tạo một quảng cáo nhận xét trên Facebook, trước tiên hãy nhấp vào Công cụ tăng trưởng trong bảng điều khiển ManyChat.

Để tạo một quảng cáo nhận xét trên Facebook, trước tiên hãy nhấp vào Công cụ tăng trưởng trong bảng điều khiển ManyChat.

Tiếp theo, nhấp vào Công cụ tăng trưởng mới , và trong cửa sổ tiếp theo, chọn Phản hồi trên Facebook .

Công cụ Nhận xét trên Facebook được bao gồm trong một tài khoản ManyChat miễn phí.

Công cụ Nhận xét trên Facebook được bao gồm trong một tài khoản ManyChat miễn phí.

Trong cửa sổ Nhận xét trên Facebook, nhấp vào nút Chọn bài đăng và chọn bài đăng bạn muốn kích hoạt . Lưu ý rằng bạn có thể trở lại cửa sổ này sau để chọn bài đăng nếu bạn chưa xuất bản nó.

Chọn bài đăng trên Facebook của bạn và nhập vào từ khóa mà người dùng sẽ nhập vào ý kiến ​​để kích hoạt bot.

Chọn bài đăng trên Facebook của bạn và nhập vào từ khóa mà người dùng sẽ nhập vào ý kiến ​​để kích hoạt bot.

Ngoài ra, hãy chỉ định từ khoá mà bạn sẽ yêu cầu khán giả gõ nhận xét. Giữ nó đơn giản và bao gồm các biến thể bạn mong đợi, bao gồm lỗi chính tả.

Nhấp vào Lưu ở đầu cửa sổ để lưu công việc của bạn (bạn sẽ có thể chỉnh sửa bản nháp nhiều lần nếu cần), sau đó bấm Tiếp theo .

Bây giờ nhập thông báo sẽ được hiển thị để yêu cầu người dùng trả lời để đăng ký. Chỉnh sửa thông điệp chung chung khi cần thiết để phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn và thu hút khách hàng.

Tùy chỉnh thông điệp mặc định để đại diện cho doanh nghiệp của bạn và thu hút khách hàng.

Tùy chỉnh thông điệp mặc định để đại diện cho doanh nghiệp của bạn và thu hút khách hàng.

Khi bạn hoàn tất, nhấp vào Lưu lại và sau đó nhấp vào Tiếp theo .

Sau đó, bạn sẽ được nhắc tạo ra thông báo ‘thực’ đầu tiên cho người đăng ký của mình, được gọi là thông báo chọn tham gia. Chỉnh sửa thông điệp chọn tham gia mặc địnhđược cung cấp cho phù hợp với doanh nghiệp của bạn và chào mừng các thuê bao mới.

ManyChat cung cấp cho bạn tùy chọn để thêm thuê bao vào một dãy . Một dãy là một loạt các thư bạn tạo trong ManyChat để chia sẻ các mẹo, xây dựng các mối quan hệ và cung cấp thông tin dựa trên những gì mà người đăng ký thực sự muốn. Xem bài viết này để biết thêm thông tin về xây dựng chuỗi .

Khi những người đăng ký mới tương tác với bot Facebook Messenger của bạn, bạn có thể thêm chúng vào một dãy.

Khi những người đăng ký mới tương tác với bot Facebook Messenger của bạn, bạn có thể thêm chúng vào một dãy.

Bạn có thể phân phối mã phiếu thưởng hoặc phiếu mua hàng bằng cách đính kèm nó như một hình ảnh hoặc bao gồm mã đổi quà trong thư.

Ngoài ra hãy chắc chắn để cho thuê bao những gì mong đợi từ bạn . Bản xem trước được tích hợp cho phép bạn xem những gì thông điệp của bạn sẽ giống với người nhận.

Tùy chỉnh thông báo chào mừng của thuê bao mới và đính kèm một chứng từ như một hình ảnh.  Kiểm tra bản xem trước để đảm bảo rằng thông điệp sẽ ổn.

Tùy chỉnh thông báo chào mừng của thuê bao mới và đính kèm một chứng từ như một hình ảnh. Kiểm tra bản xem trước để đảm bảo rằng thông điệp sẽ ổn.

Điều quan trọng là phải thông báo với người dùng rằng họ có thể hủy đăng ký bất cứ lúc nào bằng cách gõ “stop”. Đây là một phần tiêu chuẩn của chức năng ManyChat.

Khi bạn có mọi thứ đã thiết lập và bạn đã tạo một bài đăng trên Facebook giải thích đề xuất và nói với mọi người về những việc cần làm, hãy bật tùy chọn ở phía trên bên phải của màn hình từ Bản nháp sang Hoạt động .

Bây giờ bạn đã sẵn sàng để bắt đầu phát triển danh sách thuê bao trong Facebook Messenger mà bạn có thể nhắn tin bất cứ lúc nào. Thêm vào đó, bạn sẽ giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập và bán hàng chân với một đề xuất mới.

Kết hợp công nghệ này với một bài đăng tăng cường cho tác động nhiều hơn và chỉ cần chờ đợi cho mọi thứ để thực sự cất cánh.

 

MIỄN PHÍ TƯ VẤN DIGITAL MARKETING

 

Bạn có thể quan tâm: Học internet marketinghọc làm seohọc marketing onlinequảng cáo Google adwordstư vấn seo,  dịch vụ quảng cáo google adwords

Bài viết được quan tâm:

LEAVE A REPLY