5 bước để làm cho content marketing thông minh hơn

0
61

Nội dung thông minh là:

  1. Có thể phát hiện được: Dễ dàng tìm thấy
  2. Tối ưu hóa: Từ điểm sáng tạo
  3. Có lợi nhuận: đo lường được

5 bước để làm cho content marketing thông minh hơn

Để cải thiện hiệu suất nội dung, thương hiệu cần ngừng sản xuất nội dung vì lợi ích của nội dung và thay vào đó sản xuất nội dung thông minh: nội dung phù hợp với người dùng muốn đọc và chuẩn bị cho SERP để những người dùng có thể tìm và tương tác với tài liệu.

Nội dung thông minh cải thiện hiệu quả và thu nhập từ đầu tư của vật liệu được sản xuất bằng cách làm cho nó trở nên dễ tìm thấy hơn.

Các nhà tiếp thị dữ liệu thu thập từ tìm kiếm có thể cung cấp thông tin vô giá về những gì các đối tượng mục tiêu tìm kiếm và những gì họ muốn đọc. Thông qua việc xem xét dữ liệu này, nhà tiếp thị có thể xác định các xu hướng cũng như các chủ đề phổ biến nhất mà đối tượng mục tiêu của họ muốn tham gia trong các bài đăng và bài báo. Dữ liệu cung cấp các thông tin chi tiết chính về ý định của người tiêu dùng và các chủ đề tiếp thị cần tạo ra nội dung phục vụ đối tượng này.

Khi nội dung được tối ưu hóa cho SEO trước khi nó xuất hiện trên web, nó sẽ được chuẩn bị cho người tìm kiếm và xếp hạng cao hơn trên SERP từ thời điểm xuất bản.

Điều này cải thiện hiệu suất tổng thể của nó và do đó giá trị được cung cấp cho thương hiệu. Trong quá trình tạo nội dung, dữ liệu cung cấp thông tin chi tiết về quá trình phát hiện khách hàng và những loại nội dung khác nhau có nhiều khả năng bị tiêu thụ.

Nội dung thông minh trong ngữ cảnh

Nội dung thông minh là về việc đầu tư tài chính mà các công ty tạo ra trong phát triển nội dung của họ và hướng nó đến một chiến lược hiệu quả hơn và dựa vào dữ liệu. Nó khác với nội dung mà các nhãn hiệu đã sản xuất bởi vì nó tạo ra sự hiểu biết về các tín hiệu khách hàng được cải thiện và cách khách truy cập trang web tương tác với nội dung mà các tổ chức sản xuất.

Trong vài năm qua, công nghệ và năng lực liên quan đến tiếp thị đã tăng lên rất nhiều. Ngay cả trên chính SERP, chúng ta có thể thấy một sự cải tiến ấn tượng trong khả năng hiểu được loại nội dung mà người dùng có thể muốn xem, từ video đến trả lời nhanh cho hình ảnh.

Các nhãn hiệu tốt hơn có thể giải thích tương tự các tín hiệu ý định này, thì việc tạo ra nội dung sẽ xếp hạng cao hơn và tăng ROI mà các nhà tiếp thị muốn thấy.

Nội dung thông minh cho phép các nhà tiếp thị xuất bản tài liệu đã sẵn sàng cho các công cụ tìm kiếm ngay từ thời điểm nó truy cập web và thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập, sự tham gia và lợi nhuận hơn. Các nhà tiếp thị tìm hiểu cách tích hợp chiến lược này vào quá trình tạo nội dung của họ sẽ có hiểu biết tốt hơn về những gì khách hàng muốn đọc, tích hợp nỗ lực của họ trên tất cả các khía cạnh của tiếp thị.

Nội dung cũng sẽ được tối ưu hóa từ thời điểm tạo ra nó, và do đó nội dung sẽ được thực hiện. Thương hiệu sẽ có thể thu hút người đọc của họ trên các thiết bị và kênh, thúc đẩy doanh thu và xây dựng tổ chức.

5 bước để thông minh hơn

1. Hiểu người

Đảm bảo bạn biết chính xác người mà bạn sẽ nhắm mục tiêu với nội dung của bạn. Nội dung thông minh xoay quanh việc tạo chính xác nội dung phù hợp cho đúng đối tượng vào đúng thời điểm.

Để khai thác được sự giàu có của người tiêu dùng và dữ liệu thị trường sẽ cho phép bạn hoàn thành mục tiêu này, trước tiên bạn phải biết chính xác người mà bạn muốn nhắm mục tiêu để bạn có thể xác định và phát triển các chủ đề và ý tưởng sẽ quan tâm đến họ.

2. Biết những gì

Biết những gì họ muốn đọc. Một khi bạn đã xác định đối tượng mục tiêu của mình, bạn tiếp theo cần đánh giá chính xác những gì họ muốn đọc. Xem dữ liệu tìm kiếm cho bạn biết về các chủ đề quan tâm và xu hướng tăng.

3. Tối ưu hóa nội dung

Phát triển nội dung hỗ trợ SEO từ sáng tạo đã sẵn sàng để phân phối trên tất cả các thiết bị.

Với SEO và nội dung hội tụ thành một phần duy nhất của quá trình tiếp thị kỹ thuật số, tất cả nội dung được sản xuất phải được tối ưu ngay từ sản xuất để không có nội dung nào cần phải được tối ưu hóa lại sau đó, cho phép nó xếp hạng cao nhất có thể kể từ lần đầu tiên thu thập dữ liệu. Điều này sẽ làm tăng hiệu quả và tác động của vật liệu được tạo ra.

4. Đo lường

Đo lường mọi thứ về nội dung của bạn, sắp xếp KPIs với mục tiêu kinh doanh của bạn và xem cách khách hàng tương tác với tài liệu của bạn như thế nào. Dữ liệu và phép đo vẫn là một khả năng chủ chốt để tạo thành công nội dung thông minh. Biết mục tiêu bạn muốn đạt được bằng nội dung của bạn, chẳng hạn như tỷ lệ khách truy cập, xếp hạng hoặc chuyển đổi và xác định các chỉ số KPI cho phép bạn đo lường tác động.

5. Thích nghi và lặp lại

Tập trung vào nội dung thúc đẩy hiệu suất, điều chỉnh chiến lược để phù hợp hơn với các mục tiêu đã định trước của bạn khi số liệu được đo. Nội dung thông minh có nghĩa là nâng cao hiệu quả và hiệu quả.

Nội dung và các chủ đề liên tục không làm tăng giá trị nên được giảm trong kế hoạch nội dung trong khi nội dung hoạt động tốt sẽ được khen thưởng với việc mở rộng. Sử dụng số liệu để hiểu rõ hơn cách khách hàng cá nhân phản ứng với nội dung và sử dụng những hiểu biết sâu sắc để hướng các chiến lược nội dung.

MIỄN PHÍ TƯ VẤN DIGITAL MARKETING

 

Bạn có thể quan tâm: Học internet marketinghọc làm seohọc marketing onlinequảng cáo Google adwordstư vấn seo,  dịch vụ quảng cáo google adwords

Bài viết được quan tâm:

LEAVE A REPLY