5 cách tạo ra nội dung liên tục trong SEO

0
68

5 cách tạo ra nội dung liên tục trong SEO

Nội dung là một thành phần cực kỳ quan trọng trong Internet Marketing cũng như trong quá trình làm SEO. Chiến dịch Inbound Marketing luôn chứng minh được hiệu quả trong việc thu hút được sự chú ý của người tiêu dung. Đối với mục đích SEO mỗi phần nội dung được tối ưu với công cụ tìm kiếm luôn có cơ hội cải thiện trong kết quả tìm kiếm khi người dung tìm kiếm những từ khóa liên quan.
Để cho một chiến dịch content marketing thành công luôn luôn phải đảm bảo tính mới và liên tục của nội dung. Nội dung phong phú và có ích đòi hỏi sự nỗ lực và thời gian để tích lũy.
Hocinternetmarketing.vn xin giới thiệu tới các bạn 5 cách để có thể giữ nội dung website luôn mới và liên tục.
1 Có người luôn cập nhật nội dung hoặc thuê nguồn lực bên ngoài.
Phát triển nội dung cần có thời gian, điều quan trọng là phải thực tế và luôn cập nhật hiệu quả, bạn có thể có  người biên tập và cập nhật nội dung cho website, nếu không có người tự chủ động và thực hiện, bạn có thể thuê nguồn lực bên ngoài với những bài viết phân tích, bài đánh giá về sản phẩm dịch vụ liên quan.

nội dung seo, seo nội dung
2 Tạo một lịch cập nhật nội dung rõ dàng.
Khi nói đến việc tạo ra nội dung, điều quan trọng là lên kế hoạch trước. Vào đầu mỗi tháng, lập kế hoạch nội dung sẽ được công bố trong tháng đó, ở đâu, và ai sẽ được tạo ra. Tạo lịch biên tập nội dung rõ rang sẽ giúp bạn chủ động theo dõi và đánh giá hiệu quả rõ rang.
3 Số lượng từ, câu chữ trong 1 bài viết vừa phải và có giá trị.
Mỗi phần nội dung không phải là một kiệt tác lớn, bạn nghĩ rằng chiến dịch nội dung của mình với 1 bài viết với thật nhiều chủ đề phong phú, điều này không hề sai nhưng nếu tách nhỏ ra thành những đoạn phân tích riêng và có những liên kết điều hướng với người dùng sang những bài viết tương tự cùng chủ đề sẽ hiệu quả hơn và có ích cho người dùng trong việc dễ theo dõi và có ích trong việc Google đánh giá mực độ liên quan trong các chủ đề nội dung. Một bài viết, một bài nội dung với số câu chữ sử dụng từ 300 – 800 chữ và có giá trị cho người dung là điều hoàn toàn hợp lý. Mọi người không có thời gian để đọc nội dung và một đoạn ngắn có thể có nhiều khả năng có được sự chú ý của người dung.
4 Tái sử dụng nội dung khi làm SEO.
Sử dụng và tái tạo nội dung của một chủ để với những định dạng khác. Đưa một bài đăng trên blog hay bài viết tư vấn vào một video, hay đưa nội dung vào một dạng đồ họa tiết thú vị cho người dung. Mọi người muốn nhận thong tin trong các định dạng khác nhau, miễn là bạn không xuất bản và đưa bó vào cùng một thời điểm.
5 Giữ và luôn theo dõi nội dung.
Content marketing cần phải nhận thức và nâng cao giá trị, luôn tạo ra sự tin tưởng và có giá trị cho người dung, luôn giữ vững và theo dõi nội dung để có thể bổ sung và cập nhật nội dung mới có giá trị theo từng nhóm sản phẩm, dịch vụ

Theo: hocinternetmarketing.vn

Bài viết được quan tâm:

SHARE

LEAVE A REPLY