6 yếu tố cần xem xét khi thực hiện chiến dịch SEO

0
44

6 yếu tố cần xem xét khi thực hiện chiến dịch SEO

SEO là một quá trình lâu dài. Đối với một chiến dịch SEO tốt, để có thể có kết quả xếp hạng trong tất cả các máy tìm kiếm. Nó đòi hỏi bạn cần có chiến dịch SEO rõ ràng, tập trung vào nội dung tiếp thị (content marketing), có tập tù khóa mục tiêu và có cấu trúc liên kết tự xây dựng bền vững (inbound link).

Chiến lược SEO là chìa khóa thành công cho trang web trực tuyến của bạn. Với sự thay đổi và cập nhật thường xuyên từ Google, đòi hỏi người làm SEO cần lắm bắt những xu thế mới và có hướng thực hiện nhằm tăng thứ hạng website của mình.

chiến dịch seo, chien dich seo

Vậy, những gì bạn cần làm để có được chiến dịch SEO hiệu quả. Xin giới thiệu một số yếu tố cần xem xét để thực hiện chiến lược SEO thành công cho website của bạn.

Thực hiện theo các xu hướng mới cập nhật về SEO

Để thực hiện thành công chiến dịch SEO, bạn hãy chắc chắn rằng bạn đang theo dõi và hiểu rõ nhất các bản cập nhất mới từ Google, lắm bắt xu thế và có bước thực hiện kịp thời.

Nội dung chất lượng

Nội dung là vẻ đẹp của một trang web. Nếu trang website của bạn giống như một vườn hoa, thì nội dung sẽ là những bong hoa nhiều màu sắc, điều bạn cần phải làm là làm cho vườn hoa, những bong hoa của bạn tỏa hương và không ngừng thu hút người xem

Biết được sự quan tâm của khách về những nội dung gì họ tiếp cận, kết hợp với bộ từ khóa mục tiêu, cung cấp những nội dung chất lượng, có tập trung. Qua đó, giúp Google biết được website của bạn luôn có những nội dung mới được cập nhật, đồng thời mang lại những nội dung tốt cho người dùng

Xây dựng Backlink

Xây dựng Backlink là rất cần thiết trong quá trình làm SEO. Nếu nội dung là những bông hoa xinh đẹp, thì người tưới hóa, chăm sóc hoa được coi là những Backlink chất lượng cho website đó của bạn.

Back link giúp trong việc có được nhiều lượng visit website nhiều hơn. Tuy nhiên backlink cũng có phụ thuộc vào nội dung. Nếu nội dung mới được cập nhật nội dung và có từ khóa mục tiêu sẽ là nguồn bổ sung backlink đến website của mình thông cấu trúc liên kết quan trong.

Tối ưu hóa Social Marketing

Các bài viết có thể làm tốt khi  đã được lên kế hoạch. Tối ưu hóa social marketing, chia sẻ nó trên tất cả các trang mạng xã hôi như Facebook, Twitter, LinkedIn, Google + là cần thiết bởi vì như người đọc có thể sẽ bấm vào các nút social media, họ sẽ được dẫn đến trang web của bạn, do đó trang web của bạn có thể dễ dàng có được lưu lượng truy cập thông qua mạng xã hội.

Tạo một mạng lưới về bài viết

Bạn có thể tạo mạng lưới là các anchortext, bài viết tương tự trong một danh mục, sẽ có những gợi ý, mạng lưới gợi ý với người dùng có những nội dung quan tâm. Tạo thành những internal link bên trong qua đó Google hiểu website của mình có người cung cấp những nội dung có ích.

Tập trung để khách hàng ở lại trang web lâu hơn

Thời gian mọi người ở trên website lâu là yếu tố quan trọng. Có được nhiều người visit website họ ghé thăm nhiều page khác sẽ là nhân tố giữ được bot google ở lại website lâu hơn, qua đó chứng mình với Google website có nội dung tốt và thu hút được sự chú ý của người dùng.  Tập trung tạo ra những nội dung hấp dẫn, bổ sung các tính năng nhằm tạo được sự khác biệt, thoải mái khi ghé thăm website.

Bài viết tương tự:

Tạo email quảng cáo thành công.

Hướng đi mới phát triển thương hiệu qua mạng xã hội

Xây dựng kế hoạch marketing online

Tags: đào tạo seo, học marketing onine, social marketing

Bài viết được quan tâm:

LEAVE A REPLY