7 Cách đối phó khiếu nại của người hâm mộ fanpage Facebook

0
63

7 Cách đối phó  khiếu nại của người hâm mộ fanpage Facebook trên trang cá nhân

Facebook Marketing, tiếp thị trên Facebook đang là một xu hướng lớn và được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Duy trì tốt nội dung và các cuộc thảo luận trên trang Fanpage của bạn sẽ giúp bạn có được một lượng khách hàng mục tiêu lớn. Tham gia Facebook khách hàng của bạn sẽ nhiều cơ hội tương tác trực tiếp với bạn, họ có thể đưa ra những lời khen, những nhận xét tốt về sản phẩm của bạn, nhưng nó cũng có thể là những lời khiếu nại tới bạn. Vậy bạn phản ứng như thế nào với những lời kiếu nại đó.

facebook marketing

1: Trả lời không có vấn đề gì

Đó là điều cực kỳ quan trọng, các khiếu nại và các vấn đề mà người hâm mộ Facebook của bạn đặt ra trên tường của bạn được giải quyết không hoạt động trên một phần của bạn sẽ xuất hiện như thể bạn đang cố gắng để bỏ qua các vấn đề và quét nó dưới tấm thảm. Không đáp ứng được điềunày và không có sự trả lời khéo léo có thể sẽ làm tăng sự tức giận kích động hơn và làm tăng khả năng người sử dụng sẽ trở lại với bài viết lời phàn nàn trên tường thậm chí tức giận hơn.

Hơn nữa, cộng đồng của bạn có thể thấy lời phàn nàn và bài viết về sự tức giận đó. Nếu bạn không trả lời, nó xuất hiện như thể bạn không quan tâm hỗ trợ khách hàng, có thể gây hại đến danh tiếng của bạn.

Một phản ứng để minh họa sự tôn trọng và hiểu biết về mối quan tâm của khách hàng sẽ cho biết ý định của bạn để khắc phục bất kỳ vấn đề giải quyết  sự tức giận,phần nàn của người hâm mộ , qua đó chứng minh rằng họ đánh giá cao ý kiến của người hâm mộ của họ, ngay cả những người tiêu cực .

2 Hãy kiên nhẫn và hiểu biết

Trong giao dịch với người hâm mộ thất vọng, bạn phải nhớ rằng bạn đang gần hơn với ngành công nghiệp, sản phẩm và dịch vụ hơn . Điều gì có thể xảy ra với doanh nghiệp của bạn, có ảnh hưởng gì tới người dùng cuối

Đi một bước trở lại và đặt mình vào vị trí của khách hàng của bạn . Bạn cần đặt mình vào vị trí của khách hàng tìm hiểu lý do tại sao họ thất vọng . Điều đó sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng thể về vấn đề.

Cho dù không phải là lỗi từ phía công ty của bạn, một lời xin lỗi đơn giản sẽ tạo ra được giá trị cho bạn, tạo lập được mối quan hệ  trong việc duy trì kinh doanh của khách hàng. Thay vì cố gắng để tìm ra nơi đổ lỗi cho sự phàn nàn của khách hàng, biến người hâm mộ thất vọng thành khách hàng trung thành bằng cách làm cho kinh nghiệm của họ tốt hơn.

3: Liên hệ với khách hàng tư nhân

Gửi một tin nhắn hoặc email cho khách hàng mở ra nhiều lựa chọn hơn cho bạn để giải quyết khiếu nại của mình. Mục tiêu ở đây là để mở rộng một số loại mã thông báo cho khách hàng biết bạn đang xin lỗi anh ta không hài lòng với công ty của bạn, và bạn sẵn sàng để làm cho nó đúng . Cho dù đó là sản phẩm có số lượng đường dây điện thoại trực tiếp quản lý hoặc giảm giá một sự mua hàng tiếp theo, di chuyển các cuộc hội thoại từ công chúng tin cho phép bạn để cung cấp cho các khách hàng một liên lạc cá nhân mà tín hiệu mà bạn quan tâm.

Tuy nhiên, cung cấp những thứ như đường trực tiếp và giảm giá đặc biệt công khai có thể dẫn đến những người khác tạo ra vấn đề chỉ để có được đối xử đặc biệt, vì vậy tốt nhất để giữ cho các thực hành này ra khỏi tường.

4: Xem xét việc yêu cầu các fan hâm mộ để loại bỏ các bài viết

Nói rằng bạn đã thảo luận về vấn đề riêng tư đó, bất kỳ vấn đề đã được đưa ra, bạn cần xem xét lại vấn đề và có những hành động cần thiết.

Trong khi bức tường của bạn là một phần không thể thiếu của sự hiện diện web của bạn, khách hàng có thể không ý thức được tầm quan trọng của nó thực sự là danh tiếng của bạn . Nếu họ hài lòng với độ phân giải bạn đã đạt được và biết ơn đối với thời gian bạn đã dành những điều đúng, không có gì sai trái với tư nhân yêu cầu người để loại bỏ các bài viết . Hầu hết thời gian, họ sẽ loại bỏ các bài tường giận dữ.

5: Trả lời các bài bản gốc

Theo nguyên tắc chung, bạn, trang Facebook admin, không nên loại bỏ các bài viết tiêu cực Không phải tất cả mọi người sẽ có một đánh giá sáng của sản phẩm hoặc công ty của bạn. Xã hội phương tiện truyền thông người dùng biết điều này, và nếu họ thấy không có gì, nhưng nhận xét tích cực, họ sẽ giả định công ty của bạn là xóa các bình luận xấu.

Nếu bạn không cảm thấy thoải mái yêu cầu khách hàng của bạn để loại bỏ các bài viết, bạn có tùy chọn công khai phản ứng lại bài đó. Làm gia tăng sự hài lòng, bạn đã đạt được và lòng biết ơn đối với kinh doanh của mình. Ngay cả một bài viết tiêu cực có thể là một điều tốt, miễn là các bình luận cuối cùng là tích cực . Danh tiếng của bạn trong cộng đồng của bạn sẽ tăng cao khi họ nhìn thấy như thế nào bạn chăm sóc khách hàng của bạn .

6: Hãy để tập thể của bạn đáp ứng

Để cộng đồng của bạn đáp ứng cho bạn thực sự là kết quả cuối cùng của tất cả các bước trước đó. Nó đòi hỏi thời gian dồi dào, năng lượng và kiên nhẫn với người hâm mộ của bạn, và một sản phẩm tuyệt vời. Sau khi bạn đã tham gia với người hâm mộ của bạn cho một khoảng thời gian bằng cách trả lời câu hỏi và cung cấp hỗ trợ, bạn sẽ nhận thấy rằng người hâm mộ của bạn sẽ có nhiều hoạt động trên trang của bạn, thậm chí đến mức giúp đỡ lẫn nhau.

Điều tuyệt vời về việc này hỗ trợ cộng đồng là có một sự tín nhiệm chính hãng khi người hâm mộ ủng hộ doanh nghiệp của bạn cho bạn. Họ trở thành đại lý hỗ trợ ảo mong muốn của bạn, trả lời các câu hỏi và giải quyết các vấn đề trước khi bạn có một cơ hội. Nhưng đây là một mức độ bạn chỉ có thể đạt được nếu bạn đã nuôi dưỡng và hỗ trợ cộng đồng của bạn.

Các đầu bếp nuông chiều đã xây dựng một cộng đồng tuyệt vời trực tuyến của người sử dụng sản phẩm rất nhiều, và người có được hỗ trợ lớn như vậy, bản thân, bạn bè sẽ trả lời các câu hỏi của nhau trước khi đầu bếp nuông chiều đã đáp ứng.

7: Khu vực riêng

Nếu bên bị xúc phạm là không tiếp nhận nỗ lực dịch vụ khách hàng của bạn, ngang nhiên thù địch và chỉ hoạt động trong cộng đồng của bạn để bắt đầu lập luận, cấm cá nhân là một lựa chọn cuối cùng. Và bất cứ ai san lấp mặt bằng hoặc chống lại nhân viên hoặc người hâm mộ của bạn đều phải càn có sự  cấm đoán. Nhân viên của bạn và người hâm mộ của bạn không xứng đáng được đối tượng lạm dụng, và cuối cùng, họ sẽ tôn trọng bạn bởi vì bạn đã có sáng kiến.

Những gì đã được kinh nghiệm của bạn? Làm thế nào có doanh nghiệp của bạn xử lý khiếu nại từ người hâm mộ thất vọng trên tường Facebook của bạn trong quá khứ đã làm việc? Điều gì đã không?

Fashion Shoot for Nintendo 3DS
Kostenlos Pornos von classic the winter garments help and advice

How to dress your body type
Kostenlose Porno elaborated on their sources ofinspiration

7 Ways to Repurpose a Plastic Bag
www.pornodingue.com and they offer summer programs in New York and Paris

Little girl’s summer dress collocation
Pornos and lastly to the muted t shirt

Advertising Ideas for Fashion Boutiques
Porno how fitted you want it to be

501 Dark Stonewash Many More various styles
XXX Kostenlose merchandisers and buyers

Spring Summer 2012 Hairstyles Trends
XXX KOSTENLOSE PORNO Grimm in the past just last week

La Quinta Inn Suites Irvine Spectrum
Deutsche Frauen Ficken has a long history in the music business

Bài viết được quan tâm: