9 chiến lược xây dựng thương hiệu trang web | Phần 1

0
79

9 chiến lược xây dựng thương hiệu trang web | Phần 1

1 Tập trung, có mục đích rõ ràng

Trước khi bạn bắt đầu quá trình xây dựng thương hiệu, hãy chắc chắn rằng, bạn biết chính xác mục đích trang web là gì. Phân tích trang chủ, trang đầu tiên khách hàng truy cập vào website, điều gì sẽ tạo dấu ấn và kích thích người dùng xem tiếp các trang tiếp theo, có yếu tố gì định vị, tạo được sự khác biệt ngay trong lần đầu tiên. Tăng cường thương hiệu của bạn với khách hàng, khi suy nghĩ về sản phẩm, họ ngay lập tức có thể tham khảo trang web của bạn. Nó có thể là một tính năng mới khác biệt, chế độ xem ảnh, xem nội dung, chế độ hiển thị đặc biệt, một trang riêng tương tác với khách hàng, họ có thể thỏa sức sáng tạo với trang đó.

2. Thực hiện một phong cách viết phù hợp

Khi nói đến sức mạnh hiện diện thương hiệu, phong cách viết bài, cách thức viết bài đóng một vai trò rất quan trọng. Nội dung là một trong những tham số chính mà họ xem xét khi đánh giá chất lượng của một trang web. Bạn được yêu cầu là nhất quán về phong cách của các bài viết, không có vấn đề gì bạn viết, hoặc những giai điệu mà bạn thực hiện. Chú ý tới cách hành văn, câu kết nối, câu dẫn, bài viết có cách bố trí kết nối phần nội dung, hình ảnh, video, hay một câu chuyện tạo được điểm nhấn cho người xem.

thuoc hieu website, xây dựng thương hiệu website

3. Sologan trong mọi vị trí Website

Slogan mang lại nét độc đáo cho trang web của bạn, nó định vị phong cách, sứ mệnh, thông điệp truyền thông bạn muốn đem lại cho khách hàng. Slogan hấp dẫn, mọi người sẽ nhớ trang web của bạn và hình thành trong tiềm thức của khách hàng. Giữ slogan cố định, và xuất hiện ở những vị trí dễ nhìn trên website. Bạn cũng có thể thêm nó vào thẻ tiêu đề của trang web qua đó nổi bật hơn. Điều này sẽ làm mạnh thêm thương hiệu của bạn, khi slogan xuất hiện trong kết quả tìm kiếm, người dùng sẽ nhìn thấy khẩu hiệu của bạn.
4. Thiết kế một Logo tốt

Cũng giống như các quốc gia được biết đến bởi lá cờ của họ, các trang web cũng được xác định bởi logo của họ. Nếu ngân sách của bạn thấp, và bạn không thể chi tiêu quá nhiều vào thiết kế trang web của bạn, hãy chắc chắn bạn ưu tiên logo của bạn đầu tiên. Bạn có thể nhận được biểu tượng được thực hiện ở phạm vi thấp hơn. Logo là một trong các thành phần chính của thương hiệu bởi vì nó là hình ảnh đầu tiên mà du khách lưu ý khi họ truy cập vào một trang web.

Theo: hocinternetmarketing.vn

Tags: Làm SEO, Mobile Marketing, Học Marketing Online

Bài viết được quan tâm:

LEAVE A REPLY