Tư vấn, triển khai Google Adwords

Chúng tôi đồng hành cùng khách hàng trong quá trình triển khai Google Adwords. Khách hàng thiết lập tài khoản trực tiếp với Google, chúng tôi cùng khách hàng, tư vấn, hỗ trợ chạy chiến dịch quảng cáo hiệu quả, tối ưu chi phí và tăng doanh số bán hàng.

dịch vụ quảng cáo Google Adwords, quảng cáo Google Adwords

Dịch vụ quảng cáo Google Adwords đảm bảo

Dịch vụ đảm bảo minh bạch – thấu đáo đến tay khách hàng trả phí theo tỷ lệ % chi phí thực tế chạy quảng cáo Adwords.

Hạn chế gian lận trong quá trình chạy quảng cáo. Tất cả số liệu click, từ khóa adwords chạy đều có thể kiểm tra trực tiếp trên tài khoản

Bạn có thể tự vào xem quảng cáo, sửa nội dung quảng cáo, xem báo cáo quảng cáo hằng ngay trên tài khoản riêng

Dễ dàng theo sát biến động tăng giảm visit từ quảng cáo  cùng với hiệu quả bán hàng

Các bước triển khai

1. Kích hoạt tài khoản Google Adwords

Chúng tôi tạo tài khoản Google Adwords riêng cho bạn, cài đặt thanh toán trên tài khoản Adwords riêng của bạn

2. Thiết lập các quảng cáo

Chúng tôi sẽ cùng bạn hướng dẫn cách viết nội dung quảng cáo đúng với đối tượng khách hàng mục tiêu. Cài đặt ngân sách, khu vực địa lý, đặt giá thầu từ khóa và thêm từ khóa mục tiêu vào trong nhóm quảng cáo.

Viết quảng cáo để nổi bật, thu hút được sự chú ý của khách hàng là công việc không hề dễ dàng. Quảng cáo là phải trả tiền, do đó bạn cần viết quảng cáo đúng với nhu cầu khách hàng, đưa ra được điểm nổi bật, khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Tiêu đề quảng cáo Adwords giới hạn trong 27 ký tự, phần mô tả là 35 ký tự. Do đó, chúng tôi sẽ chắt lọc những từ ngữ mô tả thật dễ hiểu, đơn giản, đúng điểm mạnh sản phẩm để khách hàng hiểu được và đi đến hành động xem thông tin và mua hàng.

Với nhòm từ khóa áo sơ mi nữ công sở. Bạn sẽ viết quảng cáo như thế nào? Bạn sẽ viết quảng cáo gây tò mò cho khách hàng, nội dung giúp tăng click vào quảng cáo.

viet quang cao adwords, viết quảng cáo adwords

Câu trả lời là không. Nếu bạn viết nội dung quảng cáo với mục đích tăng click thì bạn đã tiêu tiền một cách phung phí và không thu được kết quả gì.

Thay vì đó, dựa vào đặc tính sản phẩm, có thể là lợi thế bộ sưu tập mới 2014, chất liệu mát. Nội dung ngắn ngọn đưa vào quảng cáo sẽ giúp bạn tìm ra được khách hàng có nhu cầu cao và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

viet quang cao adwords

3. Tối ưu quảng cáo để tiết kiệm chi phí

Để quảng cáo của bạn có thể hiển thị được nhiều và có được đúng đối tượng khách hàng quan tâm, ngoài việc bạn có chiến lươc bid (đấu thầu từ khóa) thông minh. Bạn cần tối ưu quảng cáo và tăng điểm chất lượng của quảng cáo. Mỗi quảng cáo sẽ có điểm chất lượng từ 1 đến 10. Trung bình quảng cáo của bạn đạt được điểm chất lượng lớn hơn 7 sẽ là tuyệt với giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí và tăng hiệu quả quảng cáo.

Theo một nghiên cứu và thống kê: “Điểm chất lượng cao có thể giúp bạn giảm 30-50% chi phí đấu giá thực tế của quảng cáo”. Ví dụ, bạn đấu giá từ khóa: “Áo sơ mi nữ” là 10.000đ. Nếu quảng cáo của bạn có điểm chất lượng lớn hơn 7, thì chi phí thực tế bạn phải trả cho Google có thể chỉ 5.000đ đến 7.000đ. Bạn tưởng tượng rằng, một ngày bạn có 1.000 click từ Google qua từ khóa: “Áo sơ mi nữ” bạn đã tiết kiệm được 3 đến 5 triệu cho quảng cáo. Một con số không hề nhỏ.

Tăng điểm chất lượng bằng cách:

Cải thiện CTR – Tỷ lệ click vào quảng cáo: Số lần click chuột/số lần hiển thị quảng cáo. Ví dụ, bạn mua quảng cáo Google Adwords với từ khóa: “Học làm SEO”, quảng cáo của bạn hiển thị 10 lần, có 1 click, tỷ lệ CTR sẽ là 10%. CTR càng cao sẽ giúp bạn tăng điểm chất lượng của quảng cáo lên. Chọn từ khóa đúng đối tượng khách hàng sẽ giúp bạn tăng CTR

Độ liên quan của quảng cáo (Ad relevancy): Nội dung của quảng cáo có liên quan đến từ khóa, cụm từ khóa tìm kiếm. Bạn quảng cáo từ khóa áo sơ mi nữ công sở, nội dung quảng cáo của bạn cần có từ khóa áo sơ mi nữ công sở ở tiêu đề quảng cáo. Viết nội dung quảng cáo thể hiện được sản phẩm đúng nhu cầu khách hàng sẽ giúp cải thiện điểm chất lượng

Landing Page: tương tự như tính thích hợp quảng cáo, tham số này liên quan đến sự liên quan của trang đích khi người tìm kiếm click vào quảng cáo. Chọn trang Landing Page có nội dung liên quan đến từ khóa quảng cáo.

4. Chạy quảng cáo và theo dõi

Quảng cáo được chạy, gửi báo cáo chiến dịch quảng cáo hằng ngày. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tỷ lệ click vào các từ khóa và đưa ra tư vấn kịp thời tối ưu chi phí cho bạn.

5. Hướng dẫn đầy đủ cách thức chạy, vận hành trơn tru cho nhân sự Marketing doanh nghiệp

Doanh nghiệp có bộ phận Marketing, chúng tôi sẽ hỗ trợ, hướng dẫn cách thức chạy cho nhân sự Marketing có thể chạy quảng cảo hiệu quả.

Phí tư vấn quản lý

Phí tư vấn quản lý= 10% chi phí quảng cáo

 

Bạn muốn tăng doanh số bán hàng

 

 

Tags: Học làm SEO, Kế hoạch SEO, Học Marketing Online, Làm SEO