Facebook cho ra việc đặt hàng thực phẩm là một phần phát triển thương mại trong kế hoạch lâu dài

0
48

Facebook đã và đang xây dựng một loạt các công cụ thương mại và khả năng, nhiều trong số đó là hướng đến các giao dịch địa phương và tại cửa hàng.

Facebook cho ra việc đặt hàng thực phẩm là một phần phát triển thương mại trong kế hoạch lâu dài

Tháng 10 năm ngoái, Facebook công bố một số công cụ và đối tác hỗ trợ phát triển địa phương và thương mại trên ứng dụng. Trong số đó có những điều sau đây:

  • Đặt hàng và đặt hàng thực phẩm cho Pages
  • Khuyến nghị xã hội
  • Khám phá cửa hàng offline

Tuần trước, Facebook ” chính thức ra mắt ” việc đặt hàng thực phẩm trên Facebook. Nền tảng này đang làm việc trực tiếp với các nhà tổng hợp phân phối và chuỗi nhà hàng tại Mỹ và hứa hẹn sẽ có thêm ở các khu vực tiếp theo

Mọi thứ được quản lý trong ứng dụng Facebook. Thật vậy, công ty dự đoán bạn sẽ tìm kiếm thực phẩm, đọc các bài đánh giá và sau đó hoàn tất giao dịch thông qua ứng dụng.

Loại trải nghiệm cuối cùng này làm tăng thêm tiện ích cho người tiêu dùng và cuối cùng tạo thêm doanh thu cho Facebook thông qua phương tiện thanh toán – dường như không có phí giao dịch cho Facebook trong sản phẩm này.

Ngoài sự chuyển đổi của nó qua thời gian thành một công ty truyền thông, Facebook đã và đang xây dựng các công cụ và khả năng thương mại  , rất nhiều trong số đó đang hướng tới các giao dịch địa phương và ngoại tuyến.

MIỄN PHÍ TƯ VẤN DIGITAL MARKETING

 

Bạn có thể quan tâm: Học internet marketinghọc làm seohọc marketing onlinequảng cáo Google adwordstư vấn seo,  dịch vụ quảng cáo google adwords

Bài viết được quan tâm:

LEAVE A REPLY