Google Adwords theo dõi tốc độ tải “Song song” để tăng tốc độ phân phối trang đích di động

0
64

Google đã đưa ra nhiều bản cập nhật  để tăng tốc trải nghiệm web trên di động và thiết kế bản trên di động theo chuẩn AMP là động thấy rõ ràng cho nỗ lực này của Google. Hôm thứ Tư, Google đã thông báo thay đổi cách tải trang di động và tốc độ xử lý các thông số theo dõi được nối vào URL trang đích của AdWords.

Google Adwords theo dõi tốc độ tải Song song để tăng tốc độ phân phối trang đích di động

Xử lý mã theo dõi có thể làm chậm thời gian tải trang bằng “hàng trăm mili giây” và ảnh hưởng đến hiệu suất chiến dịch, Google nói: Thay vì xử lý theo dõi với trang đích, Google đang giới thiệu “theo dõi song song” để theo dõi theemm URL, trình theo dõi nhấp chuột

Hiện tại, URL theo dõi, công cụ theo dõi nhấp chuột AdWords và bất kỳ chuyển hướng nào tải trước khi người dùng nhìn thấy trang đích. Google cho biết thay đổi này giúp cải thiện thời gian tải trang lên vài giây đối với người dùng trên các mạng chậm hơn.

Theo dõi song song URL và tốc độ đến thẳng trang đích sẽ bắt đầu triển khai vào cuối năm nay và trở thành phương pháp theo dõi mặc định vào đầu năm 2018. Ban đầu nó sẽ là tùy chọn và chỉ có sẵn cho các chiến dịch Mạng tìm kiếm và Mua sắm.

 

 

MIỄN PHÍ TƯ VẤN DIGITAL MARKETING

 

Bạn có thể quan tâm: Học internet marketinghọc làm seohọc marketing onlinequảng cáo Google adwordstư vấn seo,  dịch vụ quảng cáo google adwords

Bài viết được quan tâm:

LEAVE A REPLY