Học Google Adwords

Sức mạnh của Google là không thể phủ nhận trong việc mang lại hiệu quả Marketing và giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng nhanh nhất. Hơn 91% người dùng Việt Nam sử dụng công cụ tìm kiếm của Google, do vậy sử dụng công cụ quảng cáo của Google sẽ giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất, một kênh truyền thông hiệu quả, tiết kiệm và có độ phủ lớn nhất Việt Nam hiện nay.

  • AdWords, chương trình quảng cáo trực tuyến của Google, cho phép bạn tiếp cận khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp của mình.
  • Chọn nơi quảng cáo của bạn xuất hiện, đặt ngân sách mà bạn thấy hài lòng và đo lường tác động của quảng cáo.
  • Không có cam kết chi tiêu tối thiểu. Bạn có thể tạm dừng hoặc ngừng bất kỳ lúc nào.
  • Tiếp cận những người đang tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ của bạn và những người đang duyệt các trang web có liên quan đến những gì bạn bán. Với đặt giá thầu chi phí mỗi nhấp chuột (CPC), bạn chỉ bị tính phí khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn.
Với lợi thế đó, bỏ qua công cụ quảng cáo Google Adwords bạn sẽ  sẽ mất đi cơ hội tiếp cận khách hàng, truyền thông đến khách hàng một cách nhanh nhất.
Vậy, làm sao để có thể tạo tài khoản Adwords và thực hiện các chiến dịch quảng cáo hiệu quả? Bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện và triển khai thành công chiến dịch quảng cáo của mình.
Với bộ tài liệu Google Adwords được tổng hợp từ trung tâm hỗ trợ của Google, gồm các bước hướng dẫn đơn giản, dễ thực hiện sẽ giúp bạn quản lý và chạy chiến dịch quảng cáo thành công

Còn chờ gì nữa! Cùng chúng tôi học Google Adwords ngay hôm nay

Phần 1. Khái niệm

1. Người mới sử dụng quảng cáo

2. Khái niệm cơ bản của Google Adwords

3. Tạo quảng cáo và chiến dịch

4. Chọn vị trí và thời điểm quảng cáo xuất hiện

5. Tìm hiểu xem quảng cáo của bạn có đang chạy hay không

Phần 2. Quản lý quảng cáo

1. Quảng cáo và phê duyệt

2. Cài đặt chiến dịch

3. Ngân sách và giá thầu

4. Từ khóa

5. Vị trí đặt quảng cáo trên trang web

6. Tiếp cận đối tượng của bạn

7. Công cụ cho các tài khoản lớn

Phần 3. Đo kết quả

1. Kết nối mục tiêu của bạn với dữ liệu

2. Tìm và chạy báo cáo

3. Hiểu dữ liệu của bạn

4. Theo dõi bán hàng và các chuyển đổi khác

5. Google Analytics và Adwords

6. Các vấn đề thường gặp về báo cáo