Mobile marketing với QR code và MS tag

0
59

Mobile marketing với QR code và MS tag

Hành vi người tiêu dùng đang thay đổi, và các công nghệ, thiết bị di động là một trong những ảnh hưởng chủ yếu ảnh hưởng đến sự thay đổi đó. Điều đó mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp với mobile marketing. Doanh nghiệp của bạn đã có một chiến lược mobile marketing.

Hoàn toàn làm được điều đó, doanh nghiệp có thể sử dụng QR code và MS tag để triển khai và có các chương trình marketing thích hợp với dòng sản phẩm và thương hiệu của mình

Tại sao sử dụng QR Code và MS tag

Thành công với mobile marketing bắt đầu với sự hiểu biết khách hàng của bạn và sau đó thực hiện một chiến lược mobile marketing thích hợp. Mặc dù một số nhà marketing biết đến để nắm lấy công nghệ mới mà không cần xem xét tác động của người dùng, hãy cân nhắc và đưa ra 1 chiến lược mobile marketing thích hợp nhất với doanh nghiệp với mã QR code và MS tag

Điều này đã chứng tỏ là đúng với mã QR. Mặc dù có những thông tin xung quanh các ứng dụng không hiệu quả của mã QR tạo ra một số ứng dụng mới với mobile marketing. Để giúp giải quyết vấn đề này,  Microsoft đã sáng tạo của công nghệ thẻ MS cạnh tranh với QR, một bước phát triển mới có nhiều lợi ích cho nhà marketing

Mã QR code, Ms tag

Microsoft nhận ra mã QR và thẻ MS, ngoài các công nghệ khác, tất cả đều phục vụ mục đích riêng biệt. Tóm lại họ là một cách thức kích hoạt điện thoại di động, cung cấp sự lựa chọn cho các nhà tiếp thị và người tiêu dùng. Vì vậy, các giải pháp hợp lý để mang lại với nhau tạo thành một nền tảng đáng tin cậy.

Quản lý Tag MS giúp dễ dàng hơn cho các nhà marketing sử dụng QR, MS tag, và các công nghệ di động khác không chỉ để tiếp cận người tiêu dùng mà còn tạo ra những giá trị thương hiệu và thu thập dữ liệu phong phú  trong tương lai

Mã QR, mã ms tag

Bài viết được quan tâm:

LEAVE A REPLY