Mùa lễ Tết đến rồi. Mẹo để khách quay trở lại sử dụng ứng dụng trên điện thoại

0
88

Mùa lễ tết này, hàng triệu người sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động để mua sắm, đi du lịch và làm mọi việc. Người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết, vì vậy điều quan trọng cho các nhà marketing và nhà phát triển là cung cấp trải nghiệm tốt giúp người dùng quay trở lại ứng dụng trên điện thoại.

Hôm nay, chúng tôi giới thiệu cách marketing cho ứng dụng – để giúp khách hàng của bạn thực hiện hành động trong ứng dụng của bạn từ các quảng cáo của Google trong mùa lễ này nhé.

Mùa lễ Tết đến rồi. Mẹo để khách quay trở lại sử dụng ứng dụng di động

Kết nối nhiều khách hàng với những gì họ quan tâm trong ứng dụng

Trước đây, tiếp thị diđộng tập trung chủ yếu vào khách truy cập web. Bây giờ, chúng tôi đang triển khai Tiếp thị lại di động cho Ứng dụng để giúp bạn thu hút người dùng ứng dụng hiện tại bằng các quảng cáo có liên quan về các sản phẩm hoặc mặt hàng mà họ đã tương tác gần đây nhất trong ứng dụng của bạn.

Ba bước đơn giản để giúp bạn bắt đầu với Tiếp thị lại động cho Ứng dụng

1. Bảo đảm liên kết sâu được bật: Liên kết sâu ứng dụng giúp bạn kết nối khách hàng trực tiếp với các trang sản phẩm có liên quan trong ứng dụng iOS và  Android của bạn. Tùy thuộc vào công nghệ liên kết sâu mà bạn đang sử dụng, bạn có thể cần phải thực hiện các thay đổi trên nguồn cấp dữ liệu của mình.
2. Thiết lập tiếp thị lại và theo dõi chuyển đổi. Xác định các sự kiện tiếp thị lại và chuyển đổi bạn muốn theo dõi và thiết lập SDK trong ứng dụng của mình bằng cách sử dụng một trong các tùy chọn sau.

  • SDK của bên thứ ba
  • Google Analytics cho Firebase
  • Server-to-Server

3. Tạo một chiến dịch. Nếu bạn có một chiến dịch Tiếp thị lại động hiện có, chiến dịch này có thể được tận dụng cho Tiếp thị động cho Ứng dụng. Nếu không, bạn có thể tạo một chiến dịch tiếp thị lại động mới và phân phát đúng quảng cáo cho người dùng ứng dụng của bạn.

Kết nối lại với người dùng ứng dụng của bạn vào mùa lễ Tết này

Khi người dùng quyết định tải xuống ứng dụng của bạn, họ sẽ báo hiệu rằng họ muốn có trải nghiệm thú vị hơn với thương hiệu của bạn. Đây là cơ hội tuyệt vời để tương tác với những người dùng và cung cấp trải nghiệm dễ dàng hơn cho cả bạn và khách hàng của bạn.

 

MIỄN PHÍ TƯ VẤN DIGITAL MARKETING

 

Bạn có thể quan tâm: Học internet marketinghọc làm seohọc marketing onlinequảng cáo Google adwordstư vấn seo,  dịch vụ quảng cáo google adwords

 

 

Bài viết được quan tâm:

LEAVE A REPLY