Quảng cáo Facebook, lời khuyên khi sử dụng

0
52

Quảng cáo Facebook, lời khuyên khi sử dụng

Ưu điểm quảng cáo facebook

Facebook cho phép quảng cáo của bạn được nhắm mục tiêu vào đối tượng rất cụ thể

Đơn giản và dễ dàng sử dụng màn hình thiết kế quảng cáo

Có cả 2 hình thức quảng cáo facebook thông thường: CPM, CPC

Rất tốt cho xây dựng thương hiệu với chi phí rất thấp

Có thể phù hợp để xây dựng trên trang fan với cho chi phí thấp

Có thể tạo ra hàng triệu hiển thị trong một vài giây

quang cao facebook, quảng cáo facebook

Nhược điểm quảng cáo Facebook

Chỉ có một kích thước banner quảng cáo: không có kích cỡ khác nhau và hình dạng của quảng cáo. Ngoài ra chỉ xuất hiện trên bảng phụ và không có trong nội dung

Tỷ lệ CTR thấp

Quá trình phê duyệt chậm

Nhiều lúc khó khăn trong việc xác định chi phí cho một CPC

Lời khuyên khi sử dụng quảng cáo Facebook:

Sử dụng như một dạng quảng cáo facebook gián tiếp, có thể dùng hình thức CPC liên tục nhưng chi phí ở mức độ vừa phải

Hạn chế dùng hình thức CPM

Sử dụng như một cách để tăng độ nhận biết, chiến dịch truyền thông ( với những thương hiệu tốt sẽ có nhiều lợi thế )

Bắt đầu với một đối tượng hạn chế

Nên xây dựng thương hiệu với trang Fanpage.

Bài viết tương tự

Kích thích người dung quay trở lại trang web của bạn nhiều hơn

Xây dựng cộng đồng Online trung thành

Chiến dịch Moblie Marketing những điều cần biết khi triển khai

Tags: học marketing online, video marketing, kế hoạch marketing online

Bài viết được quan tâm:

LEAVE A REPLY