Local SEO – tối ưu SEO cho từng khu vực địa lý

0
40

Hướng dẫn Local SEO

Nếu doanh nghiệp của bạn có một khu vực mục tiêu ở một khu vực, địa lý, hay địa phuơng. Bạn có cần SEO cho từng khu vực đó. Bạn có cần Local SEO? Nhưng đối với nhiều Doanh nghiệp Local SEO còn là bí ẩn.  Local SEO cần làm gì, tối ưu như thế nào để có đựợc kết quả cao với Local SEO.

Những gì Doanh nghiệp cần Local SEO

Bất kỳ doanh nghiệp nào có khách hàng tất cả, hay nhóm khách hàng ở vị trí, địa phuơng khác nhau nên áp dụng Local SEO. Nếu bạn có một nhóm khách hàng trong một khu vực thành phố và mong đợi mọi nguời đến trang web của bạn, bạn cũng cần làm Local SEO với khu vực đó.

SEO LOCAL

Local SEO khác SEO theo khu vực quốc gia như thế nào

Cũng giống như SEO bình thường,  Local SEO cũng cần yếu tố cho SEO Onpage, Link, lập chỉ mục, liên kết mạng xã hội… SEO địa phương cần một số yếu tố bổ sung

Điều đầu tiên, quan trọng nhất với Local SEO là bạn cần tạo một hồ sơ  địa phương trên Google. Danh sách địa phương là những gì sẽ hiển thị cho kết quả tìm kiếm địa phương.

Điều quan trọng thứ hai được gọi là một trích dẫn. Một trích dẫn là bất cứ nơi nào trực tuyến có sử dụng thông tin công ty của bạn (tên, địa chỉ, số điện thoại) tất cả trên cùng một trang và trong các định dạng tương tự như danh sách địa phương.  Bộ lọc của Google rất tốt, cần đảm bảo rằng trích dẫn của bạn phù hợp với địa phương (trích dẫn đúng và càng nhiều khu vực địa phương càng tốt), và đảm bảo không được viết tắt.

Thứ ba, đánh giá. Rất nhiều và rất nhiều ý kiến . Số lượng và chất lượng đánh giá để lại cho doanh nghiệp trên trang Google Địa điểm là một trong những yếu tố xếp hạng quan trọng nhất của Local SEO.

SEO local, cách SEO local

Trên trang web tối ưu hóa Local SEO và SEO chung cho toàn quốc gia như thế nào?

Tất cả yếu tố SEO vẫn sẽ áp dụng. Tuy nhiên có 3 điều bạn cần chú ý khi Local SEO

Một, chắc chắn tên website của bạn, địa chỉ và số điện thoại được sử dụng trên tất cả các trang của trang web, trong các định dạng tương tự như danh sách Google địa phương (trong chân là vị trí lý tưởng.)

Hai, sử dụng tên thành phố, địa phươn trong thẻ tiêu đề ,mô tả Meta, và các nội dung trên trang web (Page)  muốn SEO địa phương

Ba, hãy sử dụng đánh dấu địa phương bản đồ để hỗ trợ tốt hơn công cụ tìm kiếm xác định và hiển thị vị trí của bạn.

Vị trí doanh nghiệp và xác định trung tâm, khu vực địa phuơng bạn Local SEO

Google sử dung bộ lọc, gọi là định vị trọng tâm. Có nghĩa là ai đó muốn tìm nha sĩ sẽ thiên về khu vực gần nha sĩ nhất. Do đó, trong quá trình Local SEO bạn cần xác định và định vị rõ vị trí doanh nghiệp và khu vực để đưa ra những trích dẫn đúng và rộng

Lên kế hoạch gắn ngọn bạn muốn giới thiệu công ty với máy tìm kiếm địa phương

Đầu tiên, Cập nhật danh sách địa phương của bạn trên Google Địa điểm , và chắc chắn hàn thành danh sách ở mức 100%. Điều này đòi hỏi thêm hình ảnh, video, và thông tin doanh nghiệp. Khi tạo bảng liệt kê này, đừng sử dụng bất kỳ từ khoá hoặc tên địa điểm trong tiêu đề doanh nghiệp hoặc lĩnh vực kinh doanh mà không phải tên kinh doanh chính thức, mô tả chính xác doanh nghiệp của bạn

Thứ hai, sử dụng một dịch vụ như Yext để đảm bảo rằng các thông tin từ trang Google Địa điểm được lan truyền trên tất cả các nền tảng lớn địa phương khác, trong cùng một định dạng. Mỗi trong số này sẽ trở thành một trích dẫn.

Tiếp theo, hãy chắc chắn rằng có thông tin doanh nghiệp  trên trang web page Local SEO

 

Tags: Làm SEO, Học SEO, Học internet marketing, Học marketing online

 

Bài viết được quan tâm:

LEAVE A REPLY