Tầm quan trọng của gắn thẻ đo lường toàn trang web để đo lường chuyển đổi chính xác

0
78

Đo lường là cơ sở quan trọng khi triển khai chiến dịch Google Adwords, và bạn cần đảm bảo tất cả các chỉ số đo lường hiệu quả bán hàng, sử dụng dịch vụ được đo lường một cách chính xác. Điều quan trọng là cập nhật thẻ đo lường trang web của bạn càng sớm càng tốt để bạn nhìn thấy tất cả các chuyển đổi của mình. Điều này phù hợp với các khuyến nghị của Google về phân bổ quảng cáo. Nếu không cập nhật các thẻ của bạn, sẽ rất khó để đo lường hiệu quả của các chiến dịch Adwords của bạn.
Gan the do luong adwords

Gắn thẻ đo lường trên toàn trang trên Website

Có nhiều cách để đo hiệu suất của quảng cáo trực tuyến của bạn. Tùy chọn tốt nhất dựa vào gắn thẻ trên toàn trang – gắn thẻ được áp dụng cho mọi trang trên trang web của bạn. Áp dụng thẻ cho mọi trang trong trang web của bạn sẽ giúp đo lường của bạn được cập nhật và giúp đo lường chuyển đổi chính xác hơn. Bài viết này bao gồm tất cả các bước cần thiết để gắn thẻ trang web của bạn.

Dưới đây là ba tùy chọn khác nhau khi đo chuyển đổi:

Tùy chọn 1: Cài đặt thẻ trang toàn cầu (gtag.js) trên toàn bộ trang web của bạn

Google đã giới thiệu việc gắn thẻ chuyển đổi được cập nhật thông qua trải nghiệm AdWords mới : Thẻ trang web toàn cầu mới của Google (gtag.js) hiện sẽ đóng vai trò là thẻ duy nhất cho cả AdWords và Google Analytics với sự hỗ trợ cho các sản phẩm DoubleClick sắp xuất hiện. Bằng cách đặt nó trên mọi trang của trang web và đặt thẻ sự kiện trên các trang chuyển đổi đang hoạt động của bạn, thẻ trang web toàn cầu sẽ gửi dữ liệu chuyển đổi bất cứ khi nào các cuộc gọi sự kiện được thực hiện.

  1. Truy cập thẻ trang web toàn cầu trong phần Chuyển đổi của AdWords và cài đặt nó trên mọi trang trong trang web của bạn.
  2. Gọi các cuộc gọi sự kiện trên mỗi trang chuyển đổi hoạt động của bạn theo các hướng dẫn trong AdWords.

Tùy chọn 2: Liên kết tài khoản Google Analytics và AdWords của bạn

Xem xét cách tiếp cận này nếu bạn đã sử dụng Google Analytics để đo mức độ tương tác trang web của bạn. Khi bạn liên kết tài khoản Google Analytics với tài khoản AdWords của mình và đáp ứng một số yêu cầu , chuyển đổi của bạn sẽ được đo chính xác hơn. Điều này đúng cho dù bạn đang sử dụng thẻ analytics.js hoặc thẻ trang web toàn cầu mới, gtag.js, để gắn thẻ Google Analytics.

Tùy chọn 3: Sử dụng Trình quản lý thẻ của Google

Đối với khách hàng đã sử dụng Trình quản lý thẻ của Google (Google Tag Manager) , bạn không cần phải thực hiện bất kỳ thay đổi nào cho trang của bạn – chỉ cần thêm thẻ chuyển đổi trong giao diện Trình quản lý thẻ và đặt nó cho tất cả các trang.

Nếu bạn chưa sử dụng Trình quản lý thẻ của Google, bạn có thể bắt đầu với thẻ trang web toàn cầu (Tùy chọn 1 ở trên) và sau đó dễ dàng nâng cấp lên Trình quản lý thẻ trong tương lai.

Nếu bạn đang sử dụng công cụ không phải của Google để đo lường trang web, hãy kiểm tra với nhà cung cấp của bạn để đảm bảo giải pháp của bạn cho phép bạn đo lường chuyển đổi.

 

MIỄN PHÍ TƯ VẤN DIGITAL MARKETING

tư vấn digital marketing

Bạn có thể quan tâm: Học internet marketing, học làm seo, học marketing online, quảng cáo Google adwords, tư vấn seo,  dịch vụ quảng cáo google adwords

Bài viết được quan tâm:

LEAVE A REPLY