Tận dụng đối đa các tiện ích liên kết mới của Google

0
48

Hiện tại, Quảng cáo AdWords đã có sự khác biệt so với 10 năm trước đây. Hiên thị quảng cáo không chỉ đơn giản là nội dung Google cho phép, mà Google đã mở rộng thêm tiện ích để quảng cáo của bạn nổi bật và hút khách hàng hơn.

Tận dụng đối đa các liên kết tiện ích mới của Google

Trong đợt này, Google đã cập nhật tiện ích liên kết trang web, chú thích và nội dung có cấu trúc cho nhà quảng cáo. Tiện ích liên kết trang web hiển thị nhiều link hơn, trong kho tiện ích chú thích, đoạn nội dung có cấu trúc xuất hiện trong cùng 1 quảng cáo, làm cho văn bản quảng cáo của bạn hấp dẫn hơn rất nhiều.

Để hiểu được sự thay đổi này, tôi nghĩ điều quan trọng là phải hiểu được mục đích của liên kết trang web. Nhấp chuột vào liên kết trang web có xu hướng trải nghiệm người dùng tốt hơn, vì vậy chúng tôi muốn mọi người nhấp vào liên kết trang web thường xuyên hơn.

Điều này có ý nghĩa gì với bạn? Để thể hiện rõ ràng, điều đó có thể có nghĩa là có nhiều nhấp chuột hơn lên liên kết trang web của bạn. Theo lý thuyết, điều này cũng có nghĩa là nhiều chuyển đổi hơn cho bạn. Liên kết trang web là một cách để đánh giá sơ bộ khách truy cập vào trang web của bạn.

Bạn nên điều chỉnh liên kết trang web như thế nào với thực tế mới này?

1. Nhận được nhiều nhấp chuột hơn đến tiện ích liên kết

Quảng cáo của bạn sẽ nhận được nhiều lượt click hơn thông qua liên kết trang web và thấy được tác động hiệu quả đến chiến dịch adwords của bạn. Cũng có thể dễ dàng xem báo cáo vào liên kết này, chuyển đổi đến từ tiện ích trang web là bao nhiêu.

2. Điều hướng tiện ích liên kết đến đúng trang có nội dung phù hợp

Nhấp chuột liên kết trang web có xu hướng có nhiều nhấp chuột có chất lượng hơn và có giá trị hơn. Đảm bảo trang đích của bạn được tối ưu hóa cho liên kết trang web của bạn.

3. Bao gồm nhiều liên kết trang web

Google cho phép có nhiều tiện ích liên kết trang hơn. Bạn hãy đảm bảo có từ 8 – 10 liên kết đến trang đích của bạn
Thứ tự được chọn tự động, và cái nào hiển thị thực sự sẽ phụ thuộc vào bối cảnh hiện tại của khách hàng, cùng với một loạt các yếu tố khác. Ngoài ra, với thiết bị mobile, tiện ích trang web có thể vuốt, chạm để chọn rất tiện lợi với khách hàng.

4. Viết liên kết trang web tăng tỷ lệ click đến trang đích nhiều hơn
Chất lượng liên kết trang web thường bị bỏ qua. Hãy tự hỏi nếu khách hàng của bạn nhấp vào các liên kết mà bạn đang trình bày. Sau khi thay đổi định dạng mới này, sẽ có một cơ hội cải thiện đáng kể. Tập trung vào văn bản bạn đang sử dụng, chính xác cách bạn làm với quảng cáo của mình.

Liên kết trang web tốt hơn đặt mọi người thành một tương tác thành công với trang web của bạn. Hãy tìm kiếm những gì họ muốn trên trang web của bạn nhanh. Đưa họ tới các trang trên trang web của bạn nơi bạn biết mọi người chuyển đổi.

Thêm tiện ích văn bản có cấu trúc

Như tôi đã nói lên đầu trang, liên kết trang web không phải là tiện ích mở rộng duy nhất có được vẻ đẹp gần đây. Cả chú thích và các đoạn nội dung có cấu trúc bây giờ sẽ xuất hiện trong cùng khoảng trống với văn bản mô tả của bạn. Điều này dẫn đến những gì tôi cho là phù hợp nhất với đơn vị quảng cáo. Các nghiên cứu của người dùng cũng cho thấy rằng văn bản có thể đọc được nhiều hơn trong cùng không gian đó.

Nếu bạn muốn kiểm soát sự xuất hiện của quảng cáo thương hiệu, bạn có thể chọn không tham gia chú dẫn trong chiến dịch đó. Tôi sẽ không khuyên bạn rằng, vì việc mở rộng là một điều tốt cho hiệu suất quảng cáo.

Về cơ bản, thay đổi này làm cho tiện ích mở rộng trở nên hữu ích hơn, ngay cả khi nó ít có thể dự đoán được đối với nhiều nhà quảng cáo nhận biết thương hiệu trong số chúng ta.

Phần kết luận
Giao diện của quảng cáo AdWords đã thay đổi, và chắc chắn nó sẽ thay đổi. Tuy nhiên, tôi là một fan hâm mộ đặc biệt của bản cập nhật này bởi vì nó tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời.

Giờ đây, mọi người có thể nhấp vào liên kết trang web của bạn nhiều hơn bao giờ hết (với sự trợ giúp từ các chú dẫn và các đoạn nội dung có cấu trúc giúp phân phối tin nhắn sâu hơn bên trong bản sao quảng cáo).

 

MIỄN PHÍ TƯ VẤN DIGITAL MARKETING

 

Bạn có thể quan tâm: Học internet marketinghọc làm seohọc marketing onlinequảng cáo Google adwordstư vấn seo,  dịch vụ quảng cáo google adwords

Bài viết được quan tâm:

LEAVE A REPLY