Tăng truy cập vào doanh nghiệp bằng YouTube và Quảng cáo hiển thị hình ảnh

0
40

Năm nay, khoảng 90% doanh thu toàn cầu sẽ xảy ra trong một cửa hàng thực tế. 1 Để thu hút nhiều người mua sắm hơn qua cửa hàng, doanh nghiệp cần các công cụ để tiếp cận hiệu quả người tiêu dùng gần đó và đo hiệu suất chiến dịch của họ qua các kênh.

Mở khóa các kết quả ngoại tuyến với YouTube

Như chúng tôi đã chia sẻ tại Shoptalk Châu Âu hôm nay, tiện ích mở rộng vị trí và đo lường lượt truy cập cửa hàng hiện có trên YouTube. Với tiện ích mở rộng quảng cáo đầu tiên của YouTube cho quảng cáo TrueView trong luồng và quảng cáo đệm , bạn có thể làm ảnh hưởng đến người xem để tương tác với thương hiệu của mình ngoại tuyến và thúc đẩy nhiều lượt truy cập hơn và mua hàng tại cửa hàng. Mọi người đang xem video của bạn sẽ thấy địa chỉ, chỉ đường và giờ làm việc của bạn-ngay trong quảng cáo. Sau đó, bạn có thể sử dụng đo lường số lần truy cập vào cửa hàng để xem các chiến dịch video của bạn thúc đẩy lưu lượng truy cập  và đo lường hiệu suất của chúng so với các kênh tiếp thị trực tuyến và truyền thống khác, như quảng cáo truyền hình, quảng cáo in và radio.

Thu hút người tiêu dùng địa phương trên các trang web và ứng dụng trên toàn bộ GDN

Đầu năm nay, Google đã triển khai đầy đủ các tiện ích mở rộng vị trí và đo lường lưu lượng truy cập vào chiến dịch trên Mạng Hiển thị của Google (GDN). Giờ đây, bạn có thể tiếp cận nhiều khách hàng gần đó hơn khi họ đã sẵn sàng mua và hiểu rõ hơn về hiệu suất ngoại tuyến của bạn trên các kênh. Các nhà quảng cáo lớn và nhỏ trong các ngành công nghiệp đã chứng kiến ​​sự thành công bằng cách sử dụng quảng cáo hiển thị hình ảnh để thu hút khách hàng đến các doanh nghiệp thực của họ, thậm chí những người thường phụ thuộc vào các chiến dịch ngoại tuyến truyền thống, như quảng cáo danh mục và quảng cáo vòng

Trong vài tuần tới, Google cũng sẽ bắt đầu giới thiệu nhiều định dạng quảng cáo địa phương được hỗ trợ bởi tiện ích mở rộng vị trí để giúp mọi người tìm thấy các sản phẩm họ quan tâm tại các doanh nghiệp gần đó. Để bắt đầu, Google sẽ triển khai các tiện ích vị trí của chi nhánh cho quảng cáo hiển thị hình ảnh, cho phép các thương hiệu sản xuất hiển thị chuỗi bán lẻ nào bán sản phẩm của họ.

Nếu bạn tập trung vào việc thu hút khách hàng kênh đa kênh, giờ đây bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng vị trí và đo lường lưu lượng truy cập trên Video, Hiển thị, Tìm kiếm và Mua sắm để thu hút nhiều khách truy cập hơn đến cửa hàng kinh doanh.

MIỄN PHÍ TƯ VẤN DIGITAL MARKETING

 

Bạn có thể quan tâm: Học internet marketinghọc làm seohọc marketing onlinequảng cáo Google adwordstư vấn seo,  dịch vụ quảng cáo google adwords

Bài viết được quan tâm:

LEAVE A REPLY