URL đích hiển thị trong quảng cáo Adword

0
43

URL đích hiển thị trong quảng cáo Adword

Đối với mỗi quảng cáo bạn tạo, bạn sẽ chỉ định URL hiển thị được hiển thị cho khách hàng cùng với quảng cáo và URL đích xác định nơi mọi người được đưa đến khi họ nhấp vào quảng cáo của bạn. Chính sách của Google quy định cả hai URL phải ở trong cùng một trang web, có nghĩa là hai URL đó dùng chung một tên miền. Bạn có thể chỉnh sửa các URL này bằng cách thực hiện theo các bước bên dưới.
Hiểu URL hiển thị và URL đích

URL hiển thị là địa chỉ trang web được hiển thị trong quảng cáo của bạn. URL hiển thị của bạn sẽ xuất hiện trong quảng cáo với tiền tố “www.”. Nếu địa chỉ trang web của bạn bắt đầu bằng tên miền phụ, URL hiển thị của bạn sẽ xuất hiện với tên miền phụ như “support.google.com”. Trong quảng cáo văn bản chuẩn, URL hiển thị xuất hiện bằng màu xanh lá cây.

Google chỉ có thể hiển thị tối đa 35 ký tự trong URL hiển thị (hoặc 20 ký tự đối với quảng cáo trên điện thoại di động WAP). Nếu URL hiển thị của bạn dài hơn, phiên bản được rút ngắn sẽ xuất hiện cùng với quảng cáo của bạn. URL đích của bạn có thể bao gồm tối đa 1024 ký tự.

url hien thi trong adword
Chính sách URL hiển thị và URL đích

URL hiển thị phải cung cấp cho khách hàng ý tưởng rõ ràng về trang họ sẽ đến khi họ nhấp vào quảng cáo. Vì lý do này, chính sách của Google quy định cả URL hiển thị và URL đích phải ở trong cùng một trang web. Điều này có nghĩa là URL hiển thị trong quảng cáo của bạn phải khớp với tên miền mà khách truy cập sẽ đến khi họ nhấp vào quảng cáo của bạn. Ví dụ: nếu trang web bạn đang quảng cáo sử dụng tên miền www.example.com, thì URL đích của quảng cáo cũng phải chứa www.example.com.

Ví dụ: Quảng cáo có thể sử dụng URL hiển thị rõ ràng như www.example.com, trong khi sử dụng URL đích cụ thể hơn như example.com/camera_purchase_page.html để liên kết khách hàng với trang có liên quan nhất.
URL đích là địa chỉ cho trang đích trong trang web nơi bạn muốn đưa mọi người đến sau khi họ nhấp vào quảng cáo của bạn. URL đích của bạn không được hiển thị trong quảng cáo, do đó, bạn có thể sử dụng URL đích để chuyển hướng mọi người đến trang cụ thể bên trong trang web mà không làm xáo trộn quảng cáo của bạn.
Ví dụ: Bạn có thể chỉnh sửa các URL cho quảng cáo của bạn khi cần. Ví dụ: giả sử bạn là giám đốc tiếp thị của Sunnyvale Aquarium và bạn cần phải tùy chỉnh quảng cáo cho triển lãm hiện tại của mình. Mặc dù URL hiển thị cho quảng cáo của bạn sẽ vẫn không đổi (ví dụ: www.sunnyvaleaquarium.org), URL đích của bạn có thể thay đổi từ www.sunnyvaleaquarium.org/jellyfish.html thành www.sunnyvaleaquarium.org/humboldt_squid.html, tùy thuộc vào những gì hiện đang hiển thị.

Tags: Quảng cáo Google Adword, Làm SEO, Học Marketing Online

Bài viết được quan tâm:

LEAVE A REPLY