Xu thế Social Marketing 2013

0
82

Xu thế Social Marketing 2013

Làm thế nào Social media marketing phát triển trong năm 2013?

Có lẽ Twitter sẽ tiếp tục vị trí chính nó trở thành dòng cập nhật  tin tức. Facebook sẽ chuyển trọng tâm sang việc quảng cáo nội dung trả tiền? Có thể Pinterest sẽ chứng minh nó có chân để trở thành cầu thủ quan trọng trong xã hội mua sắm. Linkedin sẽ tiếp tục là kênh tương tác giữa các doanh nghiệp và phát triển, tương tác giữa các nhóm. Hay như Google+ sẽ có những ứng dụng như thế nào trong việc gia tăng kết nối cho người dùng.

xu the social marketing 2013

Dưới đây là các xu thế Social marketing được dự đoán trong năm 2013

Sự hiện diện thương hiệu rộng lớn của các doanh nghiệp thông qua các kênh mạng xã hội.

Tác động đến phát triển các kênh Social Media bằng những lợi ích chính của người dùng.

Vòng quay của Social Marketing – người dùng chính là các marketer

Ảnh hưởng tác động đến việc tương tác và “like” các mạng xã hôi thông qua tác động định hướng từ những người có ảnh hưởng và người giới thiệu

Tích hợp các kênh mạng xã hội với nhau thành một hệ thống Social Marketing.

Đến gần với các cá nhân: nội dung tiếp cận đúng với từng cá nhân

Các mạng xã hội sẽ ưu tiên dành những phần hiển thị cho những nội dung trả tiền và nội dung được tài trợ.

Người dùng quan tâm tới nội dung có ích, có giá trị, nội dung đa dạng hóa: video, hình ảnh. Những nội dung thực tế, có ích sẽ có độ lan truyền cao hơn

Chương trình khuyến mại và quà tặng sẽ là những nội dung dễ được chia sẻ trên mạng xã hội

 Theo: hocinternetmarketing.vn

Bài viết tương tự:

4 cách tăng kết nối người dùng Facebook

Cải thiện Internal Link cho website của bạn

5 ý tưởng video marketing cho doanh nghiệp

Tags: làm seo, học internet marketing, học làm seo

Bài viết được quan tâm:

LEAVE A REPLY